Tiếng Anh cho trẻ em 6-13 tuổi tháng 12/2017

Chương trình giảng dạy tại Cebu English Center trang bị cho các học viên đầy đủ về tất cả các kỹ năng tiếng Anh như Nghe, Nói, Đọc, Viết, Phát âm, Tự tin nói tiếng Anh, phản xạ…; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe Nói và phản xạ. Tất cả các lớp đều được giảng dạy bằng tiếng Anh bằng phương pháp mới, trang thiết bị hiện đại, giáo viên sử dụng phương pháp tương tác nhằm khuyến khích bé tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi và các bài tập thú vị, giúp bé nhớ và thực hành ngay trên lớp.

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA TIẾNG ANH  TRẺ EM THÁNG 12/2017
Thời gian học
Số buổi học
Khai giảng
Học phí (VND)
Mỗi tuần 2 buổi, hoặc cuối tuần hoặc theo lịch riêng
8 buổi/ khóa
1.5 giờ/ buổi
Ngày 4/12/2017
500.000/ tháng
Cam kết lớp học tối đa 10 học viên, giáo viên kinh nghiệm 10 năm, tận tâm, giáo trình cập nhật

Lớp học được phân thành 3 cấp độ trình độ như sau:

1. Trình độ vỡ lòng

Cấp độ Vỡ lòng giúp bé xây dựng nền tảng để có thể nói tiếng Anh một cách tự tin. Sau khi kết thúc khóa học cuối của cấp độ này, học viên được khuyến khích tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế Starters của Cambridge English.

2. Trình độ Sơ cấp

Cấp độ Sơ cấp sẽ phát triển khả năng mô tả và so sánh, đối chiếu thế giới của học viên với những người xung quanh. Sau khi hoàn thành khóa học cuối của cấp độ này, học viên được khuyến khích tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế Movers của Cambridge English.

3. Trình độ Sơ Trung cấp

Cấp độ Sơ trung cấp sẽ giúp học viên phát triển ngữ pháp và đạt được độ chính xác khi mô tả và bày tỏ ý kiến. Sau khi hoàn thành cấp độ này, học viên được khuyến khích tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế Flyers và KET của Cambridge English.

4. Trình độ Trung cấp

Cấp độ Trung cấp mở rộng vốn từ vựng và trình độ ngữ pháp của học viên đồng thời phát triển khả năng sử dụng.

ngôn ngữ phức tạp một cách tự nhiên. Sau khi hoàn thành cấp độ này, học viên được khuyến khích tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế PET của Cambridge English.

5. Trình độ Cao Trung cấp

Cấp độ Cao trung cấp hoàn thiện trình độ ngữ pháp của học viên, giúp các em có thể trình bày một cách chính xác bằng tiếng Anh. Đến thời điểm này học viên đã có thể sử dụng ngôn ngữ như người bản xứ. Sau khóa cuối, học viên được khuyến khích tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế FCE của Cambridge English.

 

Facebook Comments
Please follow and like us:
0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *